วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เธอหนอเธอ!!!

by thepoetry4u

thepoetry4u.blogspot.com


ขอใจเธอ เพียงสักนิด คิดถึงฉัน
รักเรานั้น คงไม่เศร้า เฝ้าโศกศัลย์
หากว่าเธอ ไม่ถือตัว มัวโกรธกัน
ตัวของฉัน คงไม่ต้อง ร้องคร่ำครวญ
     
เพราะว่าเธอ คิดเสมอ เธอสูงส่ง
มัวลุ่มหลง ทางผิด คิดผกผวน
รักเคยสุข เธอนี่หนอ คอยก่อกวน
ใจฉันจวน จะขาด เธอฟาดฟัน
=========================


ใยกล่าวหา  วาจา  นั้นกรีดเฉือน

ไม่คิดเลือน  ลอยจาก  พรากห่างหาย

ไม่เคยโกรธ  โทษเธอ  ให้ได้อาย 

แล้วทำไม  ต่อว่า  พาข้องใจ..?

มีสิ่งใด  ทำให้  คิดเช่นนั้น

ก็ทุกวัน  เอาใจ  ไม่ไปใหน

คอยเคียงคู่  เธออยู่  ตรงนี้ไง
=========================

เป็นเพราะเธอแปรผันทำเหินห่าง    
เป็นว่าเพราะระยะทางนั้นใช่ไหม
ส่วนตัวฉันนั้นได้แต่สุดเศร้าใจ  
เพราะว่าเธอเปลี่ยนไปด้วยระยะทาง
=========================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น