วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมมิตรบทกลอนกวนๆ ชุด ๑

รักเทอร์มาก
อยากชิดใกล้
อยากหอมแก้มก่อนใครๆ
แต่เสียจัยฉันล้อเล่น

สักวา หน้าหนาวสาวนอนตด
เหม็นไปหมด ทั้งห้องยุงบินหนี
ตดของน้องเหม็นกว่า ddt
ยุงบินหนีไปหมด เพราะตดนาง
หนึ่งชั่วโมงฉันเฝ่าแต่คิดถึง 
นาทีนึงฉันยังคิดจะโทรหา
พอโทรไปวิเดียวยังคิดว่า
เธอจะมารับสายได้หรือยัง
เทอคือฟ้า ในคืนนี้ รู้หรือเปล่า
เทอคือเงา ใต้ฝ่าเท้า ในตีuฉัน
เทอคือถนน ที่ฉันเดิน ทุกๆวัน
น่ารักจัง วันนี้ เทอให้จูง
เรียนทั้งชาติ ไม่เคยผ่าน งานไม่หมด
เกรดก็กด ครูจะโหด ไปถึงไหน
ทำงานแล้ว ทำงานอีก เหนื่อยแทบตาย
รับผลสอบ ยังไม่วาย โดนด่าเอย







จะไปแคร์ทำไมแค่ผู้หญิง
เมื่อเขาทิ้งหาใหม่คิดไรมาก
หน้าตาดีอย่างนายหาไม่ยาก
แต่ลมปาก นายไม่ดี แค่นี้เอง+5555 
หากความรักทำให้เจ็บ
แต่มันเก็บไว้ไม่ไหว
หากความรักมันปวดใจ
เก็บไม่ไหวเลยบอกเธอ
ยามมองเธอ ไกลไกล หัวใจเต้น
ยามมองเธอ เป็นเป็น ใจสั่นไหว
ยามมองเธอ ชัดชัด นั่นปะไร
เธอถือมีด มาแต่ไกล กลัวจริงๆ -0-

Present by : The poetry 4 u
http://thepoetry4u.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น