วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมมิตรบทกลอนกวนๆ ชุด ๓


http://thepoetry4u.blogspot.com

ฉันรักเธอฉันหวังในสิ่งนั้น
ที่เธอบอกหลอกฟันเธอใช่ไหม
เป็นความจริงจะไม่เถียงพูดอะไร
ฉันอยากได้เธอมาเธอน่าดี..
ฉันเป็นแค่คนๆนึงซึ่งขำๆ
เธออาจมองใจดำชายคนนี้
แต่ผ่านมาเจ็บมาเยอะโดนหลายที
ในวันนี้ขอคืนบ้างเป็นไรไป

ต้นข้าวปลิวไสว
สายลมลู่ใบหญ้า
เราเดินคู่กันมา
เธอกินหญ้า
ฉันสีซอ 
I LOVE U จิงๆไม่ได้หลอก
I ไม่หลอกให้ U ฝันสลาย
I รัก U จิงๆจนวันตาย
โธ่ E ควา ย ฟังอยู่ได้ ตูหลอกมิ ง
แขนเธอหักรักได้ฉันไม่ว่า
ขาเธอหักรักได้ฉันไม่สน
คอเธอหักรักได้ฉันจะทน
สุดจะทน ดั้งเทอหักรักไม่ลง
ตรงนิ้วมือ..มีแหวนเพชร..หลายกะรัต
ตรงเข็มขัด..ประดับพลอย..เด่นนักหนา 
ทั้งตุ้มหู..เพชรพลอย..งามจับตา
กุญแจมือ..พร้อมข้อหา..ลักขโมย
กรุเป็นทอม แล้วไง ก็ใจรัก
ถึงจะหนัก หัวใคร กรุไม่สน
ถึงเป็นทอม ก็ได้ดี้ สวยทุกคน
หนุ่มหน้ามน จนปัญญา สู้กะกรุ
ทุกวันนี้ ศึกไกล ยังไม่ห่วง 
แต่หวั่นทรวง ศึกใกล้ ไล่ข่มเหง
ถ้ากะเทย หันมา กินกันเอง
จะร้องเพลง I will survive ให้ใครฟัง
0.เธอกดเปิดอย่างที่ฉันบอก
1.เธอกำลังอ่านข้อความของฉัน 
2.เธออ่านข้อ1จบไปแว้ว 
3.เธอกะลังคิดว่ามันฮายังงัย 
4.เหมือนเธอจะโดนหลอก 
5.เธอเริ่มคิดว่าจาด่าฉันยังไง ! 
6.เธอเครียด 
7.เธอเครียดมากๆ 
9.เธอเครียดสุดๆ 
10.เธอเครียดจนเธอลืมดูว่าไม่มีข้อ8 
11.เธอหันไปดูว่าไม่มีจิงป่าว 
12.เธอเลื่อนกลับมาอีกแล้ว เหอๆ 
13. เธอเริ่มเลื่อนลงแล้ว 
14. เธอเลื่อนลงอย่างเร็ว อย่างเร็ว 
15. และก็ เร็ว เร็ว...... 
16. เร็วมาก ๆ 
17. เร็วจนไม่รู้ว่าข้อ 13 นั้นมี 2 ข้อ.... 
18. แล้วเธอก็ย้อนกลับไปดูอีกครั้ง 
19. เธอโดนหลอกเต็มๆ ข้อ 13 มีอยู่ข้อเดียว 
20. เธอส่ายหัวไปมา...คิดในใจว่า มันเอาข้อความบ้าอะไรมาให้อ่านเนี่ย..... 
21. ไม่มีสาระอะไรเลย... 
22. แต่ก็ยังทำให้เธออ่านมันมาถึงตรงนี้.... 
23.นั่นแน่!!เธอแอบยิ้ม... 55+


Present by : The poetry 4 u

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น