วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แจ้งเพื่อทราบ!! สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มบทความเกี่ยวกับเรื่อง "สามก๊ก"

By thepoetry4u.blogspot.com


ประกาศจากเว็บมาสเตอร์

          เนื่องจากผมเองมีความต้องการที่จะทราบเกี่ยวกับรูปแบบการใส่บทความเรื่อง "สามก๊ก" จากเดิมที่ทางเราได้ใส่บทความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "หนึ่งตอน" ก็ "หนึ่งบทความ" ทางเรามีแนวความคิดว่าจะปรับเปลี่ยนมาเป็น "หนึ่งตอน" แบ่งเป็นช่วงๆ เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านของทุกท่านมากขึ้น

แล้วทุกท่านที่ติดตามบทความของเรามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ (ต้องการทราบมาก และด่วนด้วน)

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ หนึ่งความคิดเห็นก็มีความหมายมากครับ

    ตอบลบ
  2. เพราะแค่หนึ่งความคิดเห็นมันทำให้เรารู้ว่ายังมีคนติดตามเราอยู่ นั่นคือกำลังใจอย่างหนึ่งครับ

    ตอบลบ